Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Story Beam - chiếc máy chiếu nhiều chuyện

Tặng gì cho con dịp 1/6.

Story Beam, máy chiếu kể chuyện thông thái sẽ giúp cho con yêu của bạn giỏi tiếng Anh lên từng ngày. Với khả năng phát đến 74 inches (gần 2 mét), Story Beam dễ dàng mang lại rạp xi nê mini tuyệt vời cho ngôi nhà xinh xắn của bạn.

Chỉ 5 phút vui đùa cùng Story Beam, bé con sẽ vui hơn, không còn khóc nhè nữa..

5 phút mỗi ngày cho nhà ngôn ngữ xuất chúng tương lai..

Nay đã có mặt ở Việt Nam StoRY BEAM
Sản phẩm bán chạy hàng đầu ở Korea (price 350 $)

NAY GIẢM GIÁ SIÊU SỐC NHÂN 1/6 chỉ còn
4.290.000 + tặng ngay hộp bút màu cao cấp

Nhanh chân lấy ngay Story Beam nhận thêm phiếu giảm giá 70 % sách tiếng Anh

Sản phẩm của công ty Đại Trường Phát
207/6 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1
ĐT: 0906603079


Story Beam: Made in Korea, Tuổi thọ đèn 20000h (trên 5 năm sử dụng)

Story Beam qua cảm nhận người Việt

Story Beam qua cảm nhận người Hàn



15 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ
Một cuốn sách với hình ảnh chuyển động.
15 phút trước khi đi ngủ.
Hãy dạo quanh những câu chuyện beam tuyệt vời
Giúp trẻ phát triển thói quen đọc với 'series câu chuyện bổ ích'
Giúp phát triển cảm xúc cho trẻ em Việt Nam.



Bạn đã bao giờ nghe nói về Woonjin Hãy suy nghĩ Những Câu chuyện Lớn ?
Nếu bạn là một người mẹ hay một người cha của một đứa trẻ, bạn nên đọc bài này. Bởi vì tôi tin chắc rằng điều này: chiếc hộp biết kể chuyện sẽ là món quà không thể tốt hơn cho con yêu của bạn.






Con gái của tôi rất thích StoryBeam.





Story beam bao gồm cáp điện để sạc pin, cáp USB để tải về và một điều khiển từ xa



Nhìn nhỏ và dễ thương là StoryBeam. Kích thước nhỏ cỡ chén của con gái tôi.







^_^ Thiên thần của tôi trông hạnh phúc với Story Beam ^ _ ^









Jiwoo con gái của tôi đang cầm một Storybeam. Mặc dù StoryBeam là một máy chiếu đa năng nhưng nặng ngay cả đối với cô con gái 14 tháng tuổi của tôi.







Nhìn vào các nút dễ thương nhỏ trên bề mặt. Nó rất dễ dàng để sử dụng ngay cả đối với bé gái của tôi.















Bạn có thể kết nối cáp USB và cáp điện. Nếu bạn có loa tại nhà, bạn có thể kết nối nó với StoryBeam và tận hưởng các câu chuyện sinh động hơn.










Điều khiển từ xa cũng rất dễ dàng để sử dụng.Rất thuận tiện cho con gái của tôi để lấy bởi vì nó là nhỏ.





lên hình nào








Con gái của tôi trên giường của tôi. Cô đang xem Tuyết Trắng là câu chuyện cổ tích yêu thích của cô.















Bây giờ, cô đang xem Alice in Wonderland trên giường của cô. StoryBeam là một người bạn thân trước khi đi ngủ tốt nhất cho con gái của tôi.









Con gái tôi yêu cầu cha cô bật StoryBeam.







Một tính năng đặc biệt của StoryBeam là bạn có thể gắn kết StoryBeam trên chân máy. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức StoryBeam ở bất kỳ nơi tối tăm. ^ ^












Nhìn con gái tôi đang theo dõi câu chuyện cổ tích!


Có khoảng 50 câu chuyện nổi tiếng thế giới cổ tích và những câu chuyện tạo ra được nạp vào StoryBeam. Câu chuyện cổ tích như trong khi Tuyết, vịt con xấu xí bên trong. Illust được vẽ bởi họa sĩ nổi tiếng Nga giúp những câu chuyện trở nên sống động.







Chia sẻ thời gian với một đứa trẻ trong 15 phút mỗi ngày. Story beam,một cuốn sách với hình ảnh chuyển động.






Woongjin ThinkBig hỗ trợ tình yêu dành cho trẻ em của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét