Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Siêu vi sinh USA L2100CHV chìa khoá vàng cho ISO14000

Siêu vi sinh xử lý môi trường USA

Côn trùng đang quấy phá ? Vật nuôi đang cầu cứu chúng ta.. Hay đơn giản bạn đang phải chịu đựng mùi đặc trưng của vật nuôi và rác thải sinh học. Hãy dập tắt mọi âu lo chỉ với siêu vi sinh xử lý môi trường BIO – SYSTEMS L2100CHV. Chỉ với 1 liều lượng vừa phải, tất cả mọi thứ đều trở nên thơm tho lạ kỳ như mới bắt đầu nuôi, bọn côn trùng khó bắt nay không còn nữa.. Trả lại bên bạn là những chú nhím thơm những cô gà khỏe hay là các sơn ca sặc sỡ và đến cả bò húc còn phải được khen..

Nước thải phân heo bốc mùi

Nhiều bao phân heo chưa kịp xử trí
Bạn vẫn phải chịu đựng hằng ngày
Hãy dùng ngay sản phẩm vi sinh xử lý môi trường BIO USA để nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi. Với hàm lượng lên đến 5 tỉ vi sinh xử lý môi trường chỉ trong 1 gram BIO, tất cả những gì bạn có được là chú heo thơm sạch và khỏe khoắn đến bất ngờ..


Đặc biệt với nguồn gốc từ vi sinh vật trong tự nhiên nên không gây ảnh hưởng đến môi trường, sức khỏe vật nuôi và con người.. nên có thể đạt tiêu chuẩn ISO-14000 về môi trường

1 ít BIO L2100CHV



1 đàn gà khỏe


Cặp ba hoàn hảo


Nhờ vi sinh bio bạn thấy mình có thơm tho không nào


Nhờ bio mà anh không bị côn trùng quấy rầy, chú xem đạt chuẩn chưa


Bio thơm thật, mẹ thơm hơn cả sữa nữa


Tôi chọn Bio cho gia đình tôi


Cảm ơn Bio giấc ngủ thơm tho


Bio cho mình theo với


Bio tuyệt vời





1. ỨNG DỤNG

Vi sinh xử lý môi trường L2100CHV có thể được phun trực tiếp lên nguồn phát sinh mùi bằng bất kỳ thiết bị phun chất lỏng nào. Nồng độ sản phẩm có thể được pha loãng với nước sạch lên tới 20 lần, 50 lần, 100 lần trước khi sử dụng.

Có 2 cách chính để sử dụng sản phẩm, (tuy nhiên, liều lượng sử dụng có thể được cân chỉnh lại theo cảm nhận, theo kinh phí,… sau 2 tuần sử dụng sản phẩm hoặc cân chỉnh theo tính toán thử nghiệm ở quy mô phòng thí nghiệm)

A. Dùng cho mục đích khử mùi chất thải (ứng dụng cho các chuồng trại hay các khu vực chứa chất thải rắn tại các trạm trung chuyển, xe chứa rác hay sử dụng cho các bãi chứa rác):


+ YouTube Video


1. Trường hợp cho các chuồng trại chăn nuôi gia cầm, thú nuôi hay các trang trại chăn nuôi bò sữa hay khu vực chứa bùn thải:L2100CHV hòa tan được phun vào phân tươi hoặc vào những khu vực sinh sản. Chúng cũng có thể thêm nước chứa trong thùng chứa dùng để tắm con vật hay nước rửa sàn. Sử dụng lại hàng ngày hoặc phụ thuộc vào điều kiện c ụ thể.
Pha loãng vi sinh với nước sạch theo tỷ lệ 1:100 hoặc 1:200, sau đó phun đều lên bề mặt chất thải phát sinh mùi bằng thiết bị phun chất lỏng thích hợp.
Liều lượng sử dụng: 1 lít sản phẩm L2100CHV pha loãng thành 200 lít dung dịch và lượng pha loãng này sẽ sử dụng để phun trên 200m2 diện tích bề mặt chuồng trại. Có thể phun ngày 2 lần hoặc vài lần/ngày tùy theo cảm nhận.

2. Đối với rác thải trên bãi chôn lấp hoặc tại các trạm trung chuyển:
01 lít L2100CHV có thể xử lý được mùi của gần 100 tấn rác. Pha loãng sản phẩm L2100CHV với nước sạch hoặc nước sông theo tỷ lệ 1:300 và phun đều lên bề mặt chất thải rắn trong các bãi chôn lấp rác hoặc các trạm trung chuyển (1lít L2100CHV nguyên chất xử lý cho 100 tấn rác). Ngày phun 2 lần (sáng và chiều).

3. Phun bề mặt:
Lau hoặc phun trực tiếp cho phòng tắm, can bẩn, khu vực có côn trùng, sàn nhà và tấm thảm. Sử dụng lại trong tuần hoặc phụ thuộc vào điều kiện cụ thể.

B. Dùng cho việc khử mùi nước thải từ các hệ thống xử lý nước:
L2100CHV có thể cho trực tiếp vào các bể chứa nước thải tồn đọng để khử mùi với liều lượng như sau:

1. Cách 1: Đổ trực tiếp sản phẩm vào Hệ Thống: Liều dùng đầu tiên: 1ml sản phẩm/1m3 nước thải, đổ trực tiếp sản phẩm vào đầu nguồn thải hoặc ngay tại bể phát sinh mùi. Sau đó, sử dụng cách ngày hoặc mỗi tuần dùng với liều lượng 0,5ml/1m3 nước thải.
Nếu Hệ Thống xử lý nước thải của bạn có thể lưu giữ nước từ 15 đến 30 ngày, không thải ra môi trường hàng ngày, thì bạn nên sử dụng cách này để khử mùi. Bạn cho trực tiếp L2100CHV liều đầu vào hệ thống. Sau đó, mỗi 15 ngày hay 30 ngày nước thải mới vào hệ thống và mùi sẽ phát sinh trở lại, khi đó mới sử dụng trở lại sản phẩm. Sử dụng sản phẩm L2100CHV 1 lần/tháng.
Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng cách pha loãng và phun trên bề mặt hệ thống để khống chế mùi và chỉ sử dụng sản phẩm phun lần nữa khi mùi xuất hiện trở lại.

2. Cách 2: Pha loãng và phun lên bề mặt Hệ Thống XLNT: Có thể pha loãng L2100CHV với nước theo tỷ lệ 1:50 hay 1:100, sau đó phun đều lên bề mặt nước thải phát sinh mùi. Có thể phun mỗi ngày một lần hoặc dùng cách ngày tùy theo từng loại nước thải và tùy theo cảm nhận.

2.ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM VI SINH XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG


- Hình thức: chất lỏng
- Màu: trắng đục
- Mùi hương: hương chanh
- Tỷ trọng: 1.0
- Thành phần: VI SINH, chất hoạt động bề mặt, chất dinh dưỡng cho vi sinh, chất kích thích gia tăng sinh khối
- Số lượng vi sinh: 400 tỷ tế bào/gallon.

3. KHU VỰC CHẤT THẢI HƯỚNG TỚI XỬ LÝ
• Điểm hẹn rác và trạm trung chuyển
• Thùng và xe chở rác
• Trại Gia cầm, bò sữa
• Xưởng thuộc da và lò sát sinh
• Phòng tắm hoặc nhà vệ sinh
• Chuồng gà, dầu mỡ và hệ thống cống rãnh
• Mùi tấm thảm
• Mùi côn trùng

4. LỢI ÍCH SẢN PHẨM

-Giảm chi phí
-An toàn với môi trường
-Loại trừ mùi hôi thối
-Kiểm soát côn trùng và ruồi
-Tẩy nhờn hiệu quả

5. ĐÓNG GÓI
Thùng 5 gallon, 30gallon, hoặc 55gallon (có cả loại 1 lít trial). Xuất xứ từ Mỹ

GIÁ: khoảng 30 USD/1 lít. Vui lòng liên hệ để có giá tốt..

Lưu ý: sản phẩm BIO 2100CHV có thể pha loãng với nồng độ cực nhỏ từ 100 đến 200 lần. Thời gian sử dụng từ 6 tháng (lỏng) đến 2 năm (bột). 100 tấn rác thải trên lý thuyết chỉ cần 2 lít BIO cho 1 ngày trên diện tích 500-1000 mét vuông là thơm tho đâu vào đấy ngay. Quý khách cần tư vấn hệ thống phun xịt tự động, giải pháp xử lý môi trường cho chuồng trại vật giống của mình thì hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí các giải pháp thân thiện môi trường. Nam Hưng Phú hân hạnh phục vụ quý khách


CÔNG TY TNHH KT-TM NAM HƯNG PHÚ
Địa chỉ: HẺM 51 THÀNH THÁI, CC ĐÀO DUY TỪ, P.14, QUẬN 10, TP.HCM
Tham khảo trang vi sinh Nam Hưng Phú: vi sinh xử lý môi trường or http://namhungphu.com

(Giao hàng tận nơi toàn quốc)
Liên hệ, tư vấn: Mr. Cung
SĐT: 0906603079

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét