Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

AQ500 ao sạch cá thương

Ao có sạch thì cá mới thương. Ngày nay, với công nghệ mới và hiện đại, vi sinh bio-systems cung cấp giải pháp thân thiện cá tôm và vi sinh vật. Vi sinh bio cũng phát nguồn từ vi sinh vật, do đó là giải pháp tốt nhất cho môi trường và cho sức khỏe của con người. Vi sinh bio yêu thương bạn trước hết từ cá “mập”, tôm “tươi” của bạn..


1. Mô tả:

1 ao sạch sẽ chỉ với 1 gói

Tôi khỏe nhờ dưỡng chất phong phú từ vi sinh BIO

Cho em dùng thử BIO với

Ộp ộp BIO ở đâu thế


Đây nè chứ đâu.. thật đậm đà

.. Bio ơi cảm ơn, cá to thế đãi đã luôn..

Sản phẩm BIOTA AQ500 là một sự kết hợp đặc biệt các chủng vi sinh đã được chọn lọc và làm cho thích nghi với việc làm sạch, cải tạo hoặc duy trì ao nuôi tôm, cá một cách có kinh tế. Quá trình trao đổi chất và sản phẩm sinh ra của cá, tôm chủ yếu là amonia, H2S,…. Các thành phần này được tạo thành sẽ rất độc đối với môi trường sống của cá, tôm. Trong trại nuôi cá, tôm, sự bài tiết chất thải amonia, H2S cao sẽ làm cho cá, tôm sẽ chết do chính những chất chúng tạo ra. BIOTA AQ500 chứa những vi sinh đặc biệt loại trừ nhanh chóng amonia, H2S thông qua các quá trình khử. Những vi sinh nitrat có trong sản phẩm sẽ chuyển Amonia thành NO2- và kế đó biến đổi thành sản phẩm không độc hại là NO3-. BIOTA AQ500 cũng dùng để ngăn ngừa tảo bằng việc cạnh tranh thức ăn với chúng và tiêu thụ nguồn dưỡng chất có sẵn tại cùng thời điểm, để duy trì hệ sinh thái cân bằng trong ao nuôi.

BIOTA AQ500 là một chuỗi những vi sinh sống tự nhiên, được chọc lọc cho khả năng làm tăng quá trình khử nitơ, khử H2S và phân hủy chất hữu cơ thành CO2 và H2O. BIOTA AQ500 chứa những vi sinh sống mà phải được nuôi cấy duy trì và theo dõi thường xuyên để duy trì quần thể vi sinh cao và ngăn cản tổng số vi sinh chết đi khi hệ thống ao nuôi bị nhiễm độc.

BIO-SYSTEMS AQ500 bao gồm hỗn hợp chất dinh dưỡng và chất vi lượng cần thiết để cung cấp một công thức đầy đủ cho hoạt động tối đa của vi sinh, để làm tăng sinh khối của hệ vi sinh vật.

Thông qua các hoạt động nghiên cứu sâu rộng, BIOTA AQ500, đã được phát triển gồm 14 chủng vi sinh được lựa chọn hoạt động trong điều kiện hiếu khí và kị khí, ngoài ra. BIOTA AQ500 cũng chứa những chủng vi sinh Lactobacillus mà có xu hướng làm giảm pH.

Để đảm bảo sự tăng sinh khối nhanh, BIOTA AQ500 được sản xuất và phối hợp với những chất dinh dưỡng và những chất kích thích cho vi sinh phát triển. BIOTA AQ500 được sản xuất theo hệ thống chứng nhận chất lượng ISO 9002.



2. Hiệu quả:

BIO-SYSTEM BIOTA AQ500 với những vi sinh hiếu khí, kị khí tùy nghi được thiết lập và duy trì sinh khối có chức năng chống lại các ảnh hưởng của các chất ức chế.

+ Lợi ích của BIOTA AQ500:

-Sản phẩm tự nhiên và chi phí thấp

-An toàn với môi trường

-Loại trừ chất độc hại trong nước
+Giảm amonia, H2S
+Giảm mức NO2
+Giảm BOD, TSS

-Nâng cao chất lượng nước

-Nâng cao hiệu quả lắng chất rắn và phân hủy chúng. Giảm bùn phát sinh.

-Giảm mùi

-Phân hủy thức ăn thừa

-Ngăn tảo và đóng cặn

-Tiêu diệt mầm bệnh

- Kiểm Soát Tảo Và Bèo:
+ Đảm bảo sự khởi động vi sinh nhanh chóng với sự tấn công không mong muốn của tảo và bèo tấm.
+Cung cấp những sinh vật cạnh tranh để giảm bớt hoạt động của tảo và bèo tấm-> Giúp bể cá sạch hơn.

-Chất lượng nước thải đầu ra tốt

-Tăng sản lượng cá, tôm

3. Đặc điểm kỹ thuật

Dạng: bột.

Màu sắc: màu nâu.

Hàm lượng dưỡng chất: dinh dưỡng cho vi sinh và chất kích thích tăng trưởng.

Số lượng: 5 tỷ vi sinh/gram.

4. Đóng gói

250 gram trong một gói, thùng 10 kg. Xuất xứ : Mỹ

5. Lưu trữ

Không được để đông lại, để nơi khô ráo mát mẻ, không được hít, tránh tiếp xúc quá nhiều qua da.Bio-systems ngăn ngừa sự phát triển của tảo và thực vật. Sản phẩm tự nhiên, dễ sử dụng và nhanh chóng cải thiện chất lượng nước. BIO-SYSTEMS BIOTA AQ500 thiết kế sử dụng trong điều kiện hiếu khí và tùy nghi.




CÔNG TY TNHH KT-TM NAM HƯNG PHÚ
Website: http://namhungphu.com
Tham khảo: vi sinh AQ500

(Giao hàng tận nơi toàn quốc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét