Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Chung kết xếp hạng và trao giải thưởng Vietnam PR Concepts

Chung kết xếp hạng và trao giải thưởng Vietnam PR Concepts


Chúc mừng 3 nhóm "xút xít" nhất,
Cho tôi ngã mủ trước thần tượng PR 2012 của chúng ta..
Vì có các bạn chúng ta lại được cười ha ha ha
Và những ý tưởng bay xa sẽ tới được chân giời hoặc chân "người" cũng được tuốt.
Yeah .. Yeah

Cập nhật ngày 13-09-2012
3 nhóm xuất sắc nhất vào Chung kết xếp hạng:
NhómÝ tưởngĐiểm
WatermarkVăn hóa hẻm phố87.33
Giải MãĐất nước đường cong87.33
EfelenKho tàng truyện cổ dân gian77.00
Thông tin dự thi Chung kết xếp hạng:
Thời gian dự thi: 8h00 - 11h00, Chủ nhật, ngày 16/9/2012
Địa điểm: Hội trường lầu 3, Tòa nhà Resco - 94 Nguyễn Du, Q.1, Tp.HCM
Cách thức tổ chức: Bảo vệ đề tài trực tiếp tại Hội trường
Nội dung dự thi:
  1. Tự giới thiệu: tối đa 5 phút
  2. Trình bày đề án dự thi: tối đa 15 phút
  3. Phản biện Ban giám khảo và 2 nhóm còn lại (3 câu hỏi): tối đa 10 phút
  4. Kiến thức PR: tối đa 5 phút
Ban tổ chức hoan nghênh sự nhiệt tình và đóng góp cho cuộc thi của tất cả các nhóm.



Tp. Hồ Chí Minh, ngày 16/9/2012 đã diễn ra Vòng chung kết xếp hạng Giải thưởng Ý tưởng PR cho Quốc gia Việt Nam – Vietnam PR Concepts nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng BMG.
Cuộc thi Vietnam PR Concepts chính thức khởi động vào 07/04/2012 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên trên khắp đất nước, thu hút hơn 300 nhóm thi từ các tỉnh thành trên cả nước với nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo và thiết thực.
Khai mạc chung kết cuộc thi, Ông Nguyễn Thanh Tân – Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Có thể nói đây là một cuộc thi thể hiện ý chí của tuổi trẻ Việt Nam, những hành động nhỏ cho ý nghĩa lớn. Cuộc thi “Vietnam PR Concepts” là sân chơi thú vị mang tính thực tiễn cao cho sinh viên và thanh niên Việt Nam thử nghiệm những ý tưởng nhỏ và thực tiễn của mình qua những kiến thức PR được trang bị bởi những chuyên gia, doanh nhân thành đạt”. Ông cũng bày tỏ niềm tin các ý tưởng dự thi sẽ góp phần xây dựng nên chiến lược truyền thông cho thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Tham dự Giải thưởng lần này, các nhóm thí sinh được các chuyên gia, giám đốc PR và những doanh nhân thành đạt huấn luyện với những chuyên đề đào tạo rất cần thiết khi thực hiện đề án:
  • Chuyên đề 1: Kiến thức PR và PR cho thương hiệu quốc gia Việt Nam
  • Chuyên đề 2: Phương pháp phân tích đề tài và ý tưởng đề án
  • Chuyên đề 3: Phương pháp lập kế hoạch PR cho đề án
  • Chuyên đề 4: Cách thức thể hiện ý tưởng PR sáng tạo, khác biệt trong đề ándự
  • Chuyên đề 5: Cách giao tiếp – đài từ trong giao tiếp, kỹ năng sân khấu, kỹ năng làm phim.
  • Chuyên đề 6: Kỹ năng trình bày đề án, kỹ năng trình bày , kỹ năng Present
Sau hơn ba tháng nổ lực và phấn đầu nhằm nâng cao kiến thức và tìm kiếm những trãi nghiệm với kiến thức PR để biến ý tưởng thành đề án hoàn chỉnh, 3 nhóm xuất sắc đã lọt vào chung kết xếp hạng cuộc thi, tự tin thể hiện mình, trình bày đề án, phản biện và bảo vệ đề án.
 
Nhóm Giải Mã gồm ba sinh viên Trần Việt Bảo Hoàng, Hoàng Nguyễn Hương Ngọc và Lý Linh Ngân đến từ trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tại TP.HCM với chiến lược truyền thông “Việt Nam - Tuyệt tác đường cong” đã đoạt giải nhất chung cuộc trị giá 50.000.000VNĐ.
Nhóm Watermark (Trường ĐH RMIT Việt Nam) với phần trình bày xuất sắc và phản biện thông minh đã đoạt giải nhì với đề tài “Văn hóa hẻm phố”:
 
 
Nhóm Efelen (Trường ĐH Ngoại thương) về ba với đề tài “Kho tàng truyện cổ dân gian Việt Nam”
Ngoài giải nhất, nhì và ba trị giá 50, 25 và 20 triệu đồng, ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích, ý tưởng độc đáo nhất, ý tưởng được bình chọn nhiều nhất với tổng trị giá giải thưởng lên đến 111 triệu đồng.   
Tham dự vòng chung kết còn có sự góp mặt ủng hộ các nhóm thí sinh của sinh viên các trường đại học, không khí cuộc thi vô cùng thú vị và sôi động.
Buổi chung kết diễn ra thành công tốt đẹp đã khép lại Giải thưởng Vietnam PR Concepts 2012 với nhiều ý nghĩa tích cực cho cộng đồng Thanh niên và Sinh viên Việt Nam trong xây dựng thương hiệu Quốc Gia Việt Nam, cũng như giúp các bạn có những trãi nghiệm mới không những về kiến thức PR mà còn cách sống tốt, sống đẹp, sống ý nghĩa trước cộng đồng.
Học viện Quốc tế BMG trân trọng gửi lời cảm ơn đến Công ty Bất Động Sản Hưng Hưng Thịnh đã tài trợ cho chương trình. Cảm ơn quý Ban cố vấn, Ban hướng dẫn cuộc thi, và các Đơn vị truyền thông Zingme, Info TV, Eventchannel, Kênh Sinh viên,….đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian vừa qua.
Một lần nữa BMG chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại trong Vietnam PR Concepts 2013!



Chúc tất cả các bạn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
Ban tổ chức chương trình
767 Lê Hồng Phong, P12, Q10, TPHCM
Phone: (08) 38 62 00 66 - 148 - Mobile: 0122 97 999 07 begin_of_the_skype_highlighting FREE 0122 97 999 07 end_of_the_skype_highlighting
Mr. Bean,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét